గురువారం, మే 24, 2018

నా ప్రాణం ఏదో అన్నదీ...

మెహబూబా సినిమాలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : మెహబూబా (2018)
సంగీతం : సందీప్ చౌతా
సాహిత్యం : భాస్కరభట్ల 
గానం : వారిజశ్రీ వేణుగోపాల్ 

నా ప్రాణం ఏదో అన్నదీ
నువ్వే వినేలా
నా లోకం నువ్వంటున్నదీ
విన్నావా లేదా
నా ఊపిరంటే నువ్వే అనేలా
జన్మంత నిన్నే కావాలనేలా

నా ప్రాణం ఏదో అన్నదీ
నువ్వే వినేలా
నా లోకం నువ్వంటున్నదీ
విన్నావా లేదా
నా ఊపిరంటే నువ్వే అనేలా
జన్మంత నిన్నే కావాలనేలా

ఇపుడే కదరా నిన్నిలా చూడ్డాం
అప్పుడే ఏంటో నేను నువ్వవడం
నీ జతలోనే నాకు దొరికే ఓ సైన్యం
పసి పాపల్లే నవ్విందీ ప్రతీ గాయం
నాకీ క్షణాలే గురుతుండిపోవా
చచ్చేంతదాకా నాతో ఉంటావా

నా ప్రాణం ఏదో అన్నదీ
నువ్వే వినేలా
నా లోకం నువ్వంటున్నదీ
విన్నావా లేదా

నా ప్రాణం ఏదో అన్నదీ
నువ్వే వినేలా
నా లోకం నువ్వంటున్నదీ
విన్నావా లేదా
నా ఊపిరంటే నువ్వే అనేలా
జన్మంత నిన్నే కావాలనేలా

నా ప్రాణం ఏదో అన్నదీ
నువ్వే వినేలా
నా లోకం నువ్వంటున్నదీ
విన్నావా లేదా
నా ఊపిరంటే నువ్వే అనేలా
జన్మంత నిన్నే కావాలనేలా


2 comments:

పాపం కాస్త యేజ్ కి తగిన సబ్జెక్ట్ తీసుకుంటే బావుండేది..సాంగ్ బావుంది..

అవును శాంతి గారు.. ప్రేమ కథ కదా ఓకే అనుకున్నడేమో పూరీ.. థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.