సోమవారం, మే 21, 2018

అమ్మాయే చల్లో అంటు...

ఛలో చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : ఛలో (2017)
సంగీతం : మహతి స్వరసాగర్
సాహిత్యం : కృష్ణ మదినేని
గానం : యాసిన్ నిజార్, లిప్సిక

అమ్మాయే చల్లో అంటు నాతో వచ్చేసిందిలా
లైఫంతా నీతో ఉండే ప్రేముందీ నాలోనా
పిల్లేమో తుళ్ళి తుళ్ళి నన్నే అల్లేసిందిలా
నీకోసం మళ్ళీ పుట్టే పిచ్చుందీ నీ పైనా

ఐలవ్యూ లవ్యూ అంటూ నా గుండె కొట్టుకుందే
నా హనీ హనీ అంటూ నీ పేరే పలికిందే 
 
ఏమైందో ఏమో గాని చెడిపోతున్నా
నువ్వంటే మళ్ళీ మళ్ళీ పడిపోతున్నా
నీకోసం నన్నే నేను వదిలేస్తున్నా
నీతోనే నిమిషాలన్నీ గడిపేస్తున్నా

చలో చలో అనీ నీతోనె వస్తూ ఉన్నా
ఏమైపొయినా పదా
పదే పదే ఇలా నీ మాటే వింటూ ఉన్నా
ఇదే నిజం కదా
ఓ మేరి లైలా నీ వల్లే ఎన్నో ఎన్నో నాలో
మారెనే నన్నే మార్చెనే
ఏ పెహలి నజర్ నువ్వంటె నన్నే మించే
ఇష్టం నాదిలే దునియా నీదిలే

ఏమైందో ఏమో గాని చెడిపోతున్నా
నువ్వంటె మళ్ళీ మళ్ళీ పడిపోతున్నా
నీకోసం నన్నే నేను వదిలేస్తున్నా
నీతోనే నిమిషాలన్నీ గడిపేస్తున్నా

తనే తనే కదా నీ వాడు అంటూ ఉంది
మదే నన్నే తట్టీ
ముడే పడె కదా ఏ నాడో అంటూ ఉంది
గుడే గంటే కొట్టి
ఓ మేరి జానా నీ నవ్వె నన్నే
పట్టి గుంజెలేసనే ప్రాణం లాగనే
ఓ తూహి మేరా గుండెల్లో నిన్నే ఉంచా
నేనె లేనులే నువ్వె నేనులే

ఏమైందో ఏమో గాని చెడిపోతున్నా
నువ్వంటె మళ్ళీ మళ్ళీ పడిపోతున్నా
నీకోసం నన్నే నేను వదిలెస్తున్నా
నీతోనే నిమిషాలన్నీ గడిపేస్తున్నా

 

2 comments:

నాగశౌర్య..ఈ మూవీలో హీరోయిన్ కూడా భలె బావుందండీ..నైస్ సాంగ్..

అవునండీ థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.