శనివారం, జులై 22, 2017

సన్నగ వీచే చల్ల గాలికి...

గుండమ్మ కథ చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : గుండమ్మ కథ (1962)
సంగీతం : ఘంటసాల
సాహిత్యం : పింగళి
గానం : సుశీల

సన్నగ వీచే చల్ల గా...లికి
కనులు మూసినా కలలాయే
తెల్లని వెన్నెల పానుపు పై ఆ
కలలో వింతలు కననాయే

సన్నగ వీచే చల్ల గాలికి
కనులు మూసినా కలలాయే
తెల్లని వెన్నెల పానుపు పై
ఆ కలలో వింతలు కననాయే..

అవి తలచిన ఏమో సిగ్గాయే

కనులు తెరచినా నీవాయే
నే కనులు మూసినా నీవాయే
కనులు తెరచినా నీవాయే

నిదురించిన నా హృదయమునెవరో
కదిలించిన సడి విననాయే
నిదురించిన నా హృదయమునెవరో
కదిలించిన సడి విననాయే

కలవరపడి నే కనులు తెరువ
నా కంటి పాపలో నీవాయే
ఎచట చూచినా నీవాయే

కనులు తెరచినా నీవాయే
నే కనులు మూసినా నీవాయే
కనులు తెరచినా నీవాయే

మేలుకొనిన నా మదిలో యేవో
మెల్లని పిలుపులు విననాయే
మేలుకొనిన నా మదిలో యేవో
మెల్లని పిలుపులు విననాయే

ఉలికిపాటుతో కలయ వెతక
నా హృదయ ఫలకమున నీవాయే

కనులు తెరచినా నీవాయే
నే కనులు మూసినా నీవేనాయే
 

0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail