ఆదివారం, డిసెంబర్ 07, 2014

నా మనసే ఒక తెల్లని కాగితం...

అర్ధాంగి చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాటను ఈరోజు తలచుకుందాం. సుశీల గారి మధురగళం ఈ పాటకు మరింత అందాన్నిచ్చింది. ఈ పాట ఆడియో వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : అర్ధాంగి (1977)
సంగీతం : టి. చలపతిరావు
సాహిత్యం : సినారె
గానం : సుశీల

నా మనసే ఒక తెల్లని కాగితం
నీ వలపే తొలి వెన్నెల సంతకం
నా మనసే ఒక తెల్లని కాగితం
నీ వలపే తొలి వెన్నెల సంతకం
అది ఈనాడైనా ఏనాడైనా.. నీకే నీకే అంకితం..

నా మనసే ఒక తెల్లని కాగితం
నీ వలపే తొలి వెన్నెల సంతకం

తెరచిన నా కన్నులలో ఎపుడు నీ రూపమే
మూసిన నా కన్నులలో ఎపుడు నీ కలల దీపమే
తెరచిన నా కన్నులలో ఎపుడు నీ రూపమే
మూసిన నా కన్నులలో ఎపుడు నీ కలల దీపమే
కనులే కలలై.. కలలే కనులై
కనులే కలలై.. కలలే కనులై
చూసిన అందాలు అనుబంధాలు.. 
అవి నీకే నీకే అంకితం

నా మనసే ఒక తెల్లని కాగితం
నీ వలపే తొలి వెన్నెల సంతకం

నిండిన నా గుండెలలో ఎపుడూ నీ ధ్యానమే
పండిన ఆ ధ్యానంలో ఎపుడూ నీ ప్రణయ గానమే
నిండిన నా గుండెలలో ఎపుడూ నీ ధ్యానమే
పండిన ఆ ధ్యానంలో ఎపుడూ నీ ప్రణయ గానమే
ధ్యానమే గానమై.. గానమే ప్రాణమై
ధ్యానమే గానమై.. గానమే ప్రాణమై
పలికిన రాగాలు అనురాగాలు.. 
అవి నీకే నీకే అంకితం

నా మనసే ఒక తెల్లని కాగితం
నీ వలపే తొలి వెన్నెల సంతకం


2 comments:

తెల్లని కాగితం పై వెన్నెల సంతక మంటే కనిపించే లోపే కరిగిపోతుందే..యెలా..

అలా కరిగిపోకుండా వాళ్ళ ఏర్పాట్లేవో వాళ్ళకుండే ఉంటయిలెండి :-)

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail