మంగళవారం, సెప్టెంబర్ 01, 2015

చిరునవ్వుల తొలకరిలో..

ఎనభైలలో నాకు రేడియో పరిచయం చేసిన కొన్ని వీనువిదై పాటలలో ఇదీ ఒకటి అప్పట్లో తెగ వినే వాడిని. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : చాణక్య చంద్రగుప్త (1977)
సంగీతం : పెండ్యాల
సాహిత్యం : సినారె
గానం : బాలు, సుశీల

హ..హ..హ..హ..హ

చిరునవ్వుల తొలకరిలో..
సిరిమల్లెల చినుకులలో
చిరునవ్వుల తొలకరిలో..
సిరిమల్లెల చినుకులలో

పలికెనులే.. హృదయాలే..
పలికెనులే.. హృదయాలే..
తొలివలుపుల కలయికలో


చిరునవ్వుల తొలకరిలో..
సిరిమల్లెల చినుకులలో

వసంతాలు దోసిట దూసి..
విసిరేను నీ ముంగిలిలో
తారలనే దివ్వెలు చేసి..
వెలిగింతు నీ కన్నులలో
నీవే నా జీవనాడిగా...ఆ..ఆ
నీవే నా జీవనాడిగా..
ఎగిసేను గగనాల అంచులలో.. 
ఓ..ఓ.. విరియునులే ఆ గగనాలే..
నీ వెన్నెల కౌగిలిలో.. ఓ..ఓ..ఓ

చిరునవ్వుల తొలకరిలో..
సిరిమల్లెల చినుకులలో..ఓ


ఉరికే సెలయేరులన్నీ...
వొదిగిపోవు నీ నడకలలో
ఉరిమే మేఘా..ఆ.ఆ లన్నీ..
ఉలికి పడును నీ పలుకులలో
నీవే నా పుణ్యమూర్తిగా..ఆ..ఆ
నీవే నా పుణ్యమూర్తిగా..ఆ..
ధ్యానించు నా మధుర భావనలో..

ఓ..ఓ.. మెరియునులే ఆ భావనలే..
ఇరు మేనుల అల్లికలో..ఓ..ఓ
 
చిరునవ్వుల తొలకరిలో..
సిరిమల్లెల చినుకులలో..ఓ

ఆ..ఆ.. పలికెనులే.. హృదయాలే..
తొలివలుపుల కలయికలో.. ఓ..ఓ..ఓ..


చిరునవ్వుల తొలకరిలో..
సిరిమల్లెల చినుకులలో..
చిరునవ్వుల తొలకరిలో..
సిరిమల్లెల చినుకులలో..ఓ


0 comments:

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail