మంగళవారం, ఆగస్టు 04, 2015

ఓ హంస నడలదానా..

అఖండుడు చిత్రంలోని ఒక చక్కని పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం.. ఈ  పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : అఖండుడు (1970)
సంగీతం : టి.చలపతి రావు
సాహిత్యం : దాశరధి
గానం : పి.బి.శ్రీనివాస్

ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓఓ..
ఓ..హో..హో..ఒ ఒ ఒ ఊ
ఒ ఒ ఒ ఊ..మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్
హంస..నడలదానా
ఓ..హంస..నడలదానా
అందాల..కనులదానా
నా వలపు..తెలుపుకోనా
నీ మనసు..తెలుసుకోనా
నీ పెదవిపై..చిరునవ్వునై
నీ పెదవిపై..చిరునవ్వునై
కలకాలం..ఉండిపోనా

ఓ..హంస..నడలదానా
అందాల..కనులదానా

నీ సొంపులు చూసి..నీ సొగసులు చూసి
నీ సొంపులు చూసి..సొగసులు చూసి
నా మది తొందర చేసే..
నీ మోములో ఒక జాబిలి..
నీ మోములో..ఓ..ఒక జాబిలీ
నా కన్నుల వెన్నెల..సొగసే

ఓ..హంస..నడలదానా
అందాల..కనులదానా

నీ చల్లని మాటే..ఒక కమ్మని పాటై
నీ చల్లని మాటే కమ్మని పాటై
వినిపించెను నా నోట..
నా రాగమే అనురాగమై..
నా రాగమే..ఏ..అనురాగమై
వేసింది పూలబాట

ఓ..హంస..నడలదానా
అందాల..కనులదానా
నా వలపు..తెలుపుకోనా
నీ మనసు..తెలుసుకోనా
నీ పెదవిపై..చిరునవ్వునై
నీ పెదవిపై..చిరునవ్వునై
కలకాలముండిపోనా

ఓ..హంస..నడలదానా
అందాల..కనులదానా

ఒక తీయని స్వప్నం..అది మలచిన శిల్పం
ఒక తీయని స్వప్నం..మలచిన శిల్పం
నాలో నిలచిన..రూపం
ఈ రూపమే..నా మనసులో
ఈ రూపమే..ఏ..నా మనసులో
వెలిగించెను..రంగుల దీపం

ఓ..హంస..నడలదానా
అందాల..కనులదానా

1 comments:

పాత సినిమాల్లో చాలా మటుకు..పాప్ సాంగ్స్ లో కూడా మనసుని హత్తుకునే మెలొడీ దాగి ఉంటుంది కదండీ..

వ్యాఖ్యను పోస్ట్ చెయ్యండి

SPAM కామెంట్స్ ని కంట్రోల్ చేయడానికి పాతటపాలకు కామెంట్ మోడరేషన్ ఎనేబుల్ చేయబడినది. మీరు కామెంట్ రాసే టపా రెండువారాల లోపు ప్రచురించినది కాకపోతే మీకామెంట్ పోస్ట్ లో కనపడటానికి సమయం పట్టవచ్చు. మీ సహనానికి సహకారానికి దన్యవాదాలు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.
TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail