బుధవారం, జూన్ 17, 2015

బొమ్మా బొరుసా పందెం...

బొమ్మా బొరుసా చిత్రం లోని ఒక సరదా అయిన పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : బొమ్మా బొరుసా (1971)
సంగీతం : ఆర్. సుదర్శనం
సాహిత్యం : కొసరాజు
గానం : బాలు, పిఠాపురం

బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి  నీదో నాదో పై చెయ్యీ
కమాన్.. క్లేప్.. వన్.. టూ

బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి.. నీదో నాదో పైచెయ్యీ
బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి.. నీదో నాదో పైచెయ్యీ
బొమ్మయితేనే నీ గెలుపు... బొరుసయితేనూ నా గెలుపు

బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి.. నీదో నాదో పైచెయ్యీ
బొమ్మయితేనే నీ గెలుపు.. బొరుసయితేనూ నా గెలుపు

 

డబ్బుంటే గద పైకెగ రేయడం అది లేందెందుకు ఊరక డంబం
డబ్బుంటే గద పైకెగ రేయడం అది లేందెందుకు ఊరక డంబం
సాగిన్నాడూ సర్దాగుండూ ఎదురు తిరిగితే ఏముండూ
నడమంత్రపు సిరీ వచ్చిన్నాడూ నెత్తికి కళ్ళూ వచ్చును చూడూ

బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి.. నీదో నాదో పైచెయ్యీ
బొమ్మయితేనే నీ గెలుపు...  బొరుసయితేనూ నా గెలుపు

 

చంకీ లేందే జడవదు గుర్రం.. గోతిలో పడితే లంగడా గుర్రం
చంకీ లేందే జడవదు గుర్రం.. గోతిలో పడితే లంగడా గుర్రం
హద్దు మీరితే హడవాగుర్రం.. అదుపులో వుంటే జట్కాగుర్రం
సాధుకు కోపం.. రేగినప్పుడూ..  వధ బట్టందే వదలి పెట్టడూ

బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి..  నీదో నాదో పైచెయ్యీ
బొమ్మయితేనే నీ గెలుపు..  బొరుసయితేనూ నా గెలుపు

 

పిండుంటే గద రొట్టె చెయ్యడం కొప్పుంటే గద పూలు పెట్టడం
పిండుంటేగద రొట్టె చెయ్యడం కొప్పుంటే గద పూలు పెట్టడం
చమురంటే గద దీపమెలగడం డబ్బుంటే గద డాబుచెల్లడం
ఆడపెత్తనం.. ఎన్నాళ్లు సాగూ..  గుట్టుతెలిస్తే చిటికెలో ఆగు

బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి.. నీదో నాదో పైచెయ్యీ
బొమ్మా బొరుసా పందెం వెయ్యి.. నీదో నాదో పైచెయ్యీ

బొమ్మయితేనే నీ గెలుపు.. బొరుసయితేనూ నా గెలుపు
బొమ్మయితేనే నీ గెలుపు.. బొరుసయితేనూ నా గెలుపు


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.