గురువారం, జనవరి 28, 2021

చిలకమ్మా ప్రతి రేపవలూ...

ఆశ ఆశ ఆశ చిత్రం లోని ఓ చక్కని పాటను ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు. 


చిత్రం : ఆశఆశఆశ (2002)
సంగీతం : దేవా 
సాహిత్యం : సిరివెన్నెల  
గానం : ఉన్నికృష్ణన్, అనురాధ 

చిలకమ్మా ప్రతి రేపవలూ 
వెంటాడినదే నీ జ్ఞాపకం
అమ్మమ్మా తొలిచూపులనీ 
కనుపాపలలో నా కాపురం 
చిన్న చిన్న కలతలు 
చిన్న చిన్న అలకలు
వచ్చిపోయె అతిథులు మనకే 
వంద ఏళ్ళ బంధనాల 
తీపి ఏమి మారిపోదు
రోజువారి ఇంటిగొడవలకీ
ప్రేమన్నది ఉన్నచోటా 
ఆఆఆఆ.. 
కలహం ఒక చిన్న ఆటా 
ఆఆఆఆ.. 

చిలకమ్మా ప్రతి రేపవలూ 
వెంటాడినదే నీ జ్ఞాపకం

మరుమల్లెల మంచంలో
చిరు చీకటి దుప్పటిలో
సరికొత్త రకం సరదాల సుఖం
సరసంగా నేర్పేదా
అటు జాబిలి చూస్తోందీ
కిటికీ తెరిచే ఉందీ
తెలుపెయ్యకనే తంటాలు పడే 
ఈ తొందర తప్పు కదా
ఆలు మగలమేగా అంత దూరమేలా
మోజు తీర్చగా మెల్లగా చల్లగా చేరవా

చిలకమ్మా మొహమాటపడి
మోహాన్ని మరీ పెంచావే
అమ్మమ్మా మాటే వినని 
మహ మొరటుతనం నేర్చావే

ఆ తొలిరోజుల తమకం
ఈ పెదవుల చలి గమకం
అది ఇప్పటికీ నా ప్రతి అణువు 
దాచిందే పదిలంగా 
ప్రతి పూటా చీరలనీ 
నగలే తెచ్చివ్వమనీ
వేధించాగా సాధించాగా 
గురుతుందీ నాకింకా 
తగవు మరిచి పోవే
తనువు మరిచి రావే
ఆశతీరగా వడిగా ఒడిలో పడవే

చిలకమ్మా నను చేరుకుని 
నా చేతులకీ పని చెప్పు మరీ
అమ్మమ్మా ఊరించకనే 
ఒడిచేర్చుకుని ఓదార్చు మరీ



0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.